9 kỹ năng ăn uống giúp bạn loại bỏ các độc tố

Trong cơ thể con người tồn tại rất nhiều độc tố nguy hiểm. Nếu trong thời gian dài, độc tố không được loại bỏ ra khỏi cơ thể, bạn có thể bị đe dọa nghiêm trọng bởi các bệnh khác nhau.

Dưới đây là 9 kỹ năng trong chế độ ăn uống có thể giúp bạn loại bỏ các độc tố và giữ cho cơ thể khỏe mạnh:

9 kỹ năng ăn uống giúp bạn loại bỏ các độc tố 1 Ảnh minh hoạ

Thứ nhất, thỉnh thoảng bạn có thể sử dụng các loại trái cây để thay thế bữa ăn tối. Hàm lượng cao của cellulose và pectin có trong trái cây có thể cải thiện tiểu hóa và ngăn ngừa táo bón. Do đó, chất độc có thể được thông suốt loại bỏ khỏi cơ thể của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp rắc rối bởi các bệnh đường ruột, bạn nên ăn tối thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Thứ hai, bạn nên bổ sung vitamin vừa phải mỗi ngày. Vitamin C và vitamin E có thể tiêu diệt các độc tố trong cơ thể. Tuy nhiên, việc bổ sung vitamin cần được kiểm soát ở mức vừa phải chặt chẽ. Vitamin C nên được hấp thụ ít hơn một gram mỗi ngày, sự tiết dịch quá nhiều acid dạ dày có thể ảnh hưởng đến sự sinh sản bình thường. Vitamin E nên được hấp thụ ít hơn 200 milligram mỗi ngày, hoặc có thể gây ra các tác dụng phụ như amyotrophia.

Thứ ba, bạn có thể uống mật ong khi bụng đối. Mật ong có thể cung cấp rất nhiều vitamin và acid amin cho cơ thể của bạn. Nó có hiệu quả có thể trục xuất chất độc ra khỏi cơ thể và làm giảm suy nhược thần kinh và bệnh tim mạch. Khi bạn uống mật ong, đường có trong mật ong có thể đi vào cơ thể bạn hấp thu nước và làm sạch ruột. Nhu động ruột trong cơ thể của bạn rất tốt khi bạn uống mật ong với một cái bụng trống rỗng.

Thứ tư, bạn có thể ăn thường xuyên nấm đen. Nấm là một loại thực phẩm tốt để làm sạch ruột và loại bỏ các độc tố cho cơ thể của bạn. Rau thạch chứa trong nấm đen có hiệu quả có thể hấp thụ các chất độc trong hệ tiêu hóa, làm sạch máu và loại bỏ các chất ô nhiễm trong cơ thể của bạn.

Thứ năm, bạn có thể uống sữa lạnh với một cái bụng trống rỗng. Uống sữa lạnh có thể cải thiện tiêu hóa cho cơ thể của bạn. Điều này là bởi vì lạnh có thể kích thích nhu động ruột và nội dung cao lactose thể được thông suốt tiêu hóa của cơ thể.

Thứ sáu, bạn nên thường xuyên ăn khoai tây trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Khoai tây chứa dồi dào vitamin A và vitamin C. Vitamin A có thể bảo vệ đôi mắt của con người và vitamin C có thể làm đẹp da và tăng cường sức khỏe thể chất. Ngoài ra, kali chứa trong khoai tây có thể giúp bạn duy trì mức độ bình thường của nhịp tim và ngăn ngừa huyết áp cao. Hàm lượng cao của cellulose có thể loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể và chống lại sự hình thành của ung thư đại trực tràng. Phụ nữ thậm chí có thể ăn khoai tây để tăng số lượng của sữa mẹ.

Thứ bảy, bạn thường xuyên có thể uống nước pha với đường nâu. Đường nâu có tác dụng quan trọng trong việc loại bỏ độc tố và loại bỏ melanin quá mức từ lớp hạ bì. Hơn nữa, đường nâu có thể cung cấp carotene, riboflavin, acid nicotinic, acid amin và glucose cho cơ thể của bạn. Các chất dinh dưỡng phong phú có hiệu quả có thể chống lại quá trình oxy hóa, tăng cường sức khỏe của các tế bào và làm trắng da.

Thứ tám, bạn có thể thường xuyên ăn đậu nành đen trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Protein thực vật có trong đậu nành đen có thể giúp bạn bổ sung sức mạnh thể chất. Bạn có thể làm sạch các hạt đậu nành đen và ngâm chúng trong giấm. Giấm có hiệu quả có thể phân hủy chất béo trong cơ thể và làm giảm bớt táo bón.

Thứ chín, bạn nên thường xuyên uống trà hoa cúc. Hoa cúc có chứa dầu dễ bay hơi, adenine, amino axit, choline, stachydrine, berberine, flavonoid, các vitamin và nguyên tố vi lượng. Nó chứa 17 loại axit amin, chẳng hạn như axit glutamic, acid aspartic và proline. Các chất dinh dưỡng phong phú có hiệu quả có thể loại bỏ các gốc tự do, chống lại quá trình oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa sớm. Uống trà hoa cúc có hiệu quả có thể giúp bạn nhiệt đi nội bộ, bảo vệ gan và cải thiện đôi mắt của bạn.

Theo VnMedia

Làm thế nào để người mẹ nhiễm HIV có thể sinh con khỏe mạnh?

Tỷ lệ lây truyền HIV từ mẹ sang con ở Việt Nam hiện nay đã xuống dưới 5%. Tuy nhiên để trẻ không bị lây nhiễm từ mẹ là cả một quá trình  điều trị từ lúc trước khi có thai cho đến khi đứa trẻ đã được sinh ra.

Khám và chẩn đoán hiếm muộn

Khám và chẩn đoán hiếm muộn

Trả lời thư bạn đọc số 56

Câu hỏi số 169:Chao bac si,em nam nay 29 tuoi va dang mang bau be thu 2.Lan truoc e de mo,nen lan nay e muon hoi khi mo de em co the ket hop phau thuat lay mo bung dc ko a?