Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thư chúc mừng ngày nhà giáo VN

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2010, thay mặt Bộ Y tế, tôi xin gửi tới các thầy giáo, cô giáo và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và Dạy nghề y tế lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Bộ Y tế luôn đánh giá cao những thành tích, công lao, đóng góp của các nhà giáo trong công tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Các thầy, các cô đã đào tạo cho đất nước đội ngũ nhân lực gồm hàng trăm ngàn người, ở tất cả các trình độ và các chuyên khoa khác nhau, đã và đang làm việc hăng say trên mọi miền Tổ quốc, trong những năm gian khổ, khốc liệt trước đây cũng như trong công cuộc đổi mới hiện nay.

Các thầy, các cô cũng chính là người đã dành trọn tâm sức để xây dựng hệ thống đào tạo nhân lực y tế lớn mạnh, với mạng lưới gồm hàng trăm trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và Dạy nghề.

Nhà giáo luôn là người đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao phục vụ công tác y tế, tích cực tham gia xây dựng, thực hiện các mục tiêu chiến lược của Ngành. Các thế hệ thầy thuốc và nhân dân luôn trân trọng, biết ơn các thầy, các cô về những đóng góp quý báu đó.

Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, tôi mong các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ, công chức, viên chức của các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và Dạy nghề y tế phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực phấn đấu nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dạy và học tiến lên ngang tầm khu vực và quốc tế, cùng với toàn Đảng, toàn dân nỗ lực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XI.

Một lần nữa, tôi chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ sở đào tạo nhân lực y tế, cùng toàn thể gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt.

Chào thân ái!      

          Nguyễn Quốc Triệu