Lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản Trung ương gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí qua các thời kỳ

Sáng ngày 25/01, Đảng ủy - Ban Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết các cán bộ hưu trí của bệnh viện qua các thời kỳ.

Đến dự buổi gặp mặt, giao lưu với hơn 300 cán bộ hiện đã nghỉ hưu có PGS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên; cùng các cán bộ chủ chốt của các khoa, phòng trong bệnh viện.

Với những cảm xúc chân thành, PGS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc bệnh viện đã có lời phát biểu xúc tích, khái quát để thông báo với các đại biểu kết quả công tác năm 2010 của bệnh viện. Một năm đã trôi qua với đầy ắp những sự kiện và bệnh viện đã vinh dự được đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động, phần thưởng cao quý nhất của Đảng, Nhà nước trao tặng. Năm 2010, bệnh viện vinh dự tiếp tục giữ vững danh hiệu là đơn vị xuất sắc toàn diện của ngành Y tế Việt Nam. Nhân dịp gặp mặt đầu xuân, PGS.TS Nguyễn Viết Tiến đã trao tặng hoa và quà cho tập thể cán bộ hưu trí bệnh viện.

Chia vui với những thành tích đạt được của bệnh viện trong năm 2010, thay mặt các cán bộ hưu trí của bệnh viện, bà Trương Thị Mãi - nguyên Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đã gửi lời chúc tới các đồng chí trong Ban lãnh đạo bệnh viện, các đồng chí đại biểu cùng toàn thể CBVC Bệnh viện Phụ sản Trung ương một năm mới 2011 nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

TS. Lê Hoài Chương - Phó giám đốc bệnh viện chúc tết các cán bộ hưu trí.

Bác sĩ Phan Văn Quý - Trưởng khoa Điều trị theo yêu cầu

Nguyễn Thị Thanh Tâm