Lễ công bố quyết định trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2010

Sáng 14/11/2010, tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám đã diễn ra Lễ công bố quyết định trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2010.

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thiện Nhân, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước đã đến dự buổi lễ và trao giấy chứng nhận cho các tân Giáo sư và Phó Giáo sư. Năm 2010 có 71 người được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư và  507 người được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư.

GS. TS Nguyễn Thiện Nhân, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước trao giấy chứng nhận PGS cho TS. Lê Anh Tuấn

Bệnh viện Phụ - Sản Trung ương có TS. Lê Anh Tuấn được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư trong đợt này. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Anh Tuấn sinh ngày 17/08/1958, tốt nghiệp bác sĩ chuyên ngành ngoại sản năm 1984, bảo vệ thành công luận án tiến sĩ y học năm 2004. Ông không chỉ là một thầy thuốc giỏi của chuyên ngành Phụ Sản mà còn là một chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh. Ông cũng là tác giả của nhiều nghiên cứu khoa học có giá trị đăng tải trên các tạp chí khoa học trong và ngoài nước. Hiện nay, PGS. TS Lê Anh Tuấn là Phó Giám đốc bệnh viện, Giám đốc Trung tâm Chẩn đoán trước sinh, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến của bệnh viện Phụ - Sản Trung ương.

Lãnh đạo bệnh viện và các đồng nghiệp, cán bộ của bệnh viện đã đến chung vui và chúc mừng PGS. TS Lê Anh Tuấn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS. TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế,  Giám đốc bệnh viện Phụ - Sản Trung ương tặng hoa chúc mừng PGS. TS Lê Anh Tuấn

Ban Giám đốc bệnh viện, đồng nghiệp và gia đình chúc mừng PGS. TS. Lê Anh Tuấn