Lễ khai trương Trang thông tin điện tử tổng hợp - Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Sáng nay, bệnh viện Phụ - Sản Trung ương đã khai trương Trang thông tin điện tử tổng hợp (Website của bệnh viện) để phục vụ công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, thông tin chuyên ngành và giới thiệu các hoạt động, dịch vụ kỹ thuật của bệnh viện đế

          Đưa website bệnh viện vào hoạt động còn hướng tới mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi để tiếp thu ý kiến đóng góp, góp ý xây dựng bệnh viện từ phía người bệnh, là nơi trao đổi và học hỏi kinh nghiệm cho sản phụ, người bệnh và cán bộ, nhân viên y tế, giúp cho công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức chuyên ngành được đơn giản, thuận tiện.


         

           Tại lễ khai trương website bệnh viện, PGS. TS. Nguyễn Viết Tiến - Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Giám đốc bệnh viện đã phát biểu “Trang thông tin điện tử của bệnh viện Phụ - Sản Trung ương sẽ cung cấp cho cán bộ, nhân viên y tế thông tin chuyên ngành sản phụ khoa, cập nhật  các kỹ thuật mới, các khoá đào tạo nâng cao kiến thức ...  Ngoài ra, trang thông tin điện tử còn giới thiệu các quy trình khám và điều trị tới người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh tại bệnh viện, cung cấp và tư vấn các kiến thức về sức khoẻ sinh sản tới cộng đồng".
           Bạn đọc có thể truy cập vào website bệnh viện Phụ - Sản trung ương theo địa chỉ sau:

    http://www.benhvienphusantrunguong.org.vn hoặc
    http://www.phusantrunguong.org.vn

           Một số hình ảnh tại buổi lễ:

TS. Lê Hoài Chương - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp phát biểu khai mạc lễ khai trương

PGS. TS. Nguyễn Viết Tiến - Giám đốc bệnh viện phát biểu khai trương trang thông tin điện tử

Toàn cảnh Lễ khai trương trang thông tin điện tử tổng hợp