Bệnh viện Phụ sản Trung ương cử đoàn công tác hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch Covid -19

Thực hiện lời kêu gọi toàn dân chung tay phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế

Chiều ngày 26/7, Bệnh viện Phụ sản Trung ương cử đoàn công tác gồm 33 bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên lên đường hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch Covid-19.

Đoàn công tác tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh

Động viên đoàn lên đường, PGS.TS Trần Danh Cường, Giám đốc bệnh viện nhấn mạnh: “Hơn lúc nào hết, sự đoàn kết, chung tay, chung sức của chúng ta để tham gia hỗ trợ, giúp đỡ thành phố Hồ Chí Minh vượt qua giai đoạn khó khăn lúc này có ý nghĩa vô cùng quan trọng và cấp thiết. Đây cũng là mệnh lệnh từ trái tim của những người chiến sĩ áo trắng trên tuyến đầu chống dịch, hành động vì nghĩa đồng bào, vì lợi ích, sức khỏe, tính mạng của cộng đồng”. Giám đốc Trần Danh Cường tin tưởng rằng, với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, các thành viên trong đoàn công tác sẽ nỗ lực phối hợp cùng ngành Y tế thành phố Hồ Chí Minh thực hiện tốt công tác chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19.

 

Giám đốc Trần Danh Cường phát biểu và dặn dò đoàn công tác trước giờ ra quân

Tiễn đoàn lên đường, Công đoàn bệnh viện đã tặng đoàn 50 triệu đồng, Công đoàn và một số đơn vị, lãnh đạo các đơn vị đã trao quà hỗ trợ, động viên và chúc đoàn lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Việc cử đoàn công tác nhằm góp phần đẩy lùi, ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Đoàn công tác bên tượng đài GS. Đinh Văn Thắng

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng Công tác xã hội

                     Ảnh: Phòng Công nghệ thông tin

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.